Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Giảm béo cấp tốc chỉ với ngủ và uống nước

BY Unknown IN No comments


Giảm béo cấp tốc là điều mà chị em phụ nữ nào cũng muốn. Mọi giải pháp, liệu pháp đều được chị em truy lùng tìm kiếm nhưng liệu có thực sự hiệu quả. Những giải pháp tân tiến, khoa học với chi phí tốn kém liệu có hiệu quả bằng 2 mẹo nhỏ dưới đây mà Thẩm Mỹ Hồng Kông sắp mách bạn. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới nhé.

Chỉ cần ngủ và uống nước là giảm béo cấp tốc được?

Việc bạn tăng cân không chi đơn thuần là do quá trình ăn uống không hợp lý, lười vận động mà nó còn ảnh hưởng do nhiều nguyên nhân khác. Và sẽ thật khác biệt khi bạn áp dụng đúng những lưu ý dưới đây, việc giảm mỡ cấp tốc không còn là bài toán khó.

Áp dụng chế độ nghi ngơi khoa học.

Việc nghỉ ngơi hợp lý và khoa học là cách vô cùng đơn giản để bạn có thể giảm béo một cách thần kỳ. Nghỉ ngơi nhằm phục hồi lại sức khỏe, mang lại cho bạn tinh thần thoải mái, sức khỏe dồi dào, tối thiểu nhất làm như thế bạn đã có thể tự tin để có thể hoàn tất quá trình giảm cân hiệu quả và nhanh nhất.
Chế độ nghỉ ngơi khoa học sẽ giúp bạn giảm béo nhanh hơn
Chế độ nghỉ ngơi khoa học sẽ giúp bạn giảm béo nhanh hơn

Nghỉ ngơi bằng các giải pháp thư giãn tinh thần, giải phóng lo âu, căng thẳng trong công việc hoặc tự tạo cho mình một giấc ngủ ngon, ngủ sâu và  ngủ đủ giấc. Giấc ngủ ấy không những để cơ thể bạn được phục hồi sau ngày làm việc mệt mỏi mà còn là bí quyết giúp bạn tránh được tình trạng béo phì nhờ lượng chất béo được đốt cháy tối đa khi giấc ngủ đạt hiệu quả cao nhất.

Một số lợi ích khi bạn ngủ đủ giấc:

Ngủ giúp bạn ăn ít hơn

Quá dễ hiểu, ngủ ảnh hưởng đến mức độ của hormone đói điều tiết leptin. Một nghiên cứu mới nhất chỉ ra rằng, những phụ nữ không ngủ đủ, ăn trung bình cao hơn 300 calo so với những người có giấc ngủ đầy đủ. 1 lượng calo quá nhiều nếu bạn tích tụ nó lại trong nhiều ngày. Thế nên hay ngủ đủ giấc nếu có thể.

Ngủ giảm mỡ bụng

Lo lắng và căng thẳng là hai kẻ thù giúp cho mỡ bụng tăng cao, ngủ đủ giấc là một cách để đánh bại chúng. Khi lo lắng hay mệt mỏi  đừng ngần ngại tặng cho mình 1 giấc ngủ đủ dài và đủ sâu. Sẽ khiến cơ thể thoải mái và không mỡ bụng có cơ hội tích trữ trong người.

 Ngủ có thể ngăn chặn các gen chất béo

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, những phụ nữ ngủ bảy đến chín giờ một đêm nặng ít hơn những người thiếu ngủ.
Thật vậy, một tiếng mỗi đêm và 6kg mỗi năm là ít nhưng đó là sự tích lũy có khoa học. Ngủ đủ giấc đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích, một tinh thần sảng khoái cho ngày mai, một cơ thể khỏe mạnh, đánh tan chỉ số cân nặng của bạn, giúp bạn có cách giảm béo đơn giản mà hiệu quả.
Uống đủ nước mỗi ngày
Nước là công cụ đặc biệt giúp bạn để có một cách giảm cân cấp tốc và sở hữu vóc dáng thon gọn. Ngoài ra, nước còn là công cụ để hạn chế chất béo được tích tụ từ lượng thức ăn được nạp vào hàng ngày. Vì vậy hãy nạp đủ cho cơ thể 2 lít nước mỗi ngày để có thể giảm béo cấp tốc. 

Bí quyết uống nước đúng cách

 Sau khi thức dậy vào buổi sáng khoảng 10 phút, bạn hãy uống một cốc nước ấm. Điều này sẽ giúp cơ thể được thanh lọc trước khi bước vào ngày mới đặc biệt đây còn là thời điểm giảm béo rất hiệu quả cho bạn.
uống nước đúng cách
Uống nước đúng cách
Luôn luôn nhớ uống một cốc nước trước bữa trưa và bữa tối để tạo cảm giác no hơn, giúp bạn không hấp thụ quá nhiều năng lượng dư thừa mà còn loại bỏ được các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Lưu ý: Bạn có thể sử dụng nước ấm trong tất cả giai đoạn, phương pháp giảm béo khác nhau. Đồng thời, khi uống nước, uống một cách từ từ, chậm rãi để lượng nước được hấp thu dễ dàng hơn, tránh hấp tập vội vàng, dễ bị sặc mà chưa chắc hiệu quả mang lại đã như ý muốn.

Rất tốt cho gan và hệ tiêu hóa

Hệ tiêu hóa, đặc biệt là gan cần được cung cấp đủ nước mỗi ngày. Vì thế, uống nước đầy đủ không chỉ giúp loại bỏ những khó khăn ở đường tiêu hóa mà còn giúp các bộ phận này hoạt động trơn tru hơn. Vì thế mà các chất béo được chuyển hóa nhanh hơn, hiệu quả hơn, tránh tích trữ mỡ thừ trong cơ thể.

Loại bỏ chất độc , cân bằng độ ẩm cho da

Giảm béo đặc biệt là giảm béo cấp tốc khiến da dễ trở nên nhăn nheo và có nguy cơ lão hóa. Việc uống nước sẽ giúp làn da luôn duy trì được độ ẩm cần thiết và luôn tươi sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét