Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Tắm trắng ở đâu hiệu quả ?

BY Nặc danh IN 1 comment

Với mong muốn có được một làn da trắng sáng mịn màng, tắm trắng hiện nay đã biến thành một thuật ngữ làm đẹp phổ biến của phái đẹp . Tuy nhiên tắm trắng ở đâu bình an hay tắm trắng giá rẻ ở đâu hiệu quả vẫn còn là điều khiến rất nhiều người phân vân. Hãy để các chuyên gia tại thẩm mỹ Hồng Ngọc chia sẻ cho các bạn một vài gợi ý về địa chỉ tắm trắng hiệu quả với an ninh.

Tắm trắng là một phép tắc làm mờ các hắc sắc tố trên bề mặt da, giúp da đều màu, thải trừ những mảng da xỉn màu hơn với làm trắng da tự nhiên. Tắm trắng bản chất không phải là nguyên lý khó, nhưng để đạt được hiệu quả cao nhất thì cần phải đảm bảo: nguyên liệu tắm trắng phải bình yên, quy trình tắm trắng phải được kiến thiết thích hợp nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm tắm trắng ở đâu tốt để sở hữu một làn da trắng mịn tự nhiên nhất.

Tại thẩm mỹ Hồng Ngọc, quy trình tắm trắng đã được tham khảo, tư vấn và bàn bạc kĩ lưỡng và các chuyên gia Hàn Quốc để có được một quy trình chuẩn nhất với đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Quy trình tắm trắng tại thẩm mỹ Hồng Ngọc, luôn đảm bảo 6 bước cơ bản đủ để da thẩm thấu được toàn bộ dưỡng chất quan trọng nhất cho da.



Bạn có thể tham khảo thêm về cách làm giảm mụn trứng cá trên mặt để sở hữu làn da hoàn hảo.

Bước 1: Tẩy da chết toàn thân

Bước 2: Làm sạch da với xông hơi để lỗ chân lông thông thoáng với đồng thời đào thải các cặn bẩn trong da.

Bước 3: ứng dụng tinh chất dưỡng trắng để phân giải các hắc sắc tố trên da.

Bước 4: Bôi hỗn hợp kem tắm trắng/mặt nạ tắm trắng.

Bước 5: Ngâm sữa để hấp thụ với dưỡng chất cho một làn da trắng hống.

Bước 6: Thoa kem duy trì độ trắng và bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ giá tắm trắng toàn thân tại hà nội tại đây.

Quy trình tắm trắng tại thẩm mỹ Hồng Ngọc được bình chọn cao về quy trình và đạt chuẩn của Bộ Y tế. hơn hết, toàn cục liệu trình tắm trắng tại thẩm mỹ Hồng Ngọc đều áp dụng nguyên liệu thiên nhiên như bột ngọc trai, bột cam, bột cám gạo,… Đây đều là những nguyên liệu bình an cho da, hơn thế, đây đều là nhưng nguyên liệu cực kì hiệu quả cho việc làm trắng da một cách nhanh chóng, giúp da trắng hồng tự nhiên và đồng đều màu.

Đến tắm trắng tại thẩm mỹ Hồng Ngọc bạn sẽ được thưởng thức một không gian tinh tế với đẳng cấp thêm âm nhạc du dương và mùi thơm của thảo dược.

Hãy cho làn da của bạn một cơ hội để thay đổi.

1 nhận xét: