Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Giảm béo toàn thân an toàn

BY Unknown IN No comments

Giảm béo toàn thân an toàn luôn là vấn đề được bạn đọc quan tâm, trên thực tế có rất nhiều phương pháp, từ cổ truyền đến hiện đại, đơn giản đến phức tạp. Và một trong những phương pháp giảm cân thông dụng nhất, dễ thực hiện, kết hợp nâng cao sức khỏe mà hiệu quả đem lại tích cực đến không ngờ. Giải pháp mà chúng tôi nói ở đây chính là giảm mỡ béo toàn thân nhờ bơi lội.

Phương pháp giảm béo toàn thân từ bơi lội

Thật vậy, bơi lội là một bộ môn mà khi thực hiện chúng ta phải sử dụng tất cả các cơ bắp để vận động. Bạn biết đấy, bơi lội có thể đốt cháy nhiều calo hơn việc bạn đi bộ hay chạy rất nhiều! Chính vì vậy bơi lội hiện đang là một trong những lựa chọn hàng đầu cho bạn để giảm béo toàn thân hiệu quả.


Theo một nghiên cứu mới đây nhất, bơi lội mỗi giờ giúp bạn đốt cháy được khoảng 500 – 700 calo, cao hơn rất nhiều so với 1 tiếng chạy bộ ( chạy bộ 1 tiếng tiêu tốn khoảng 360 calo). Khi bơi, các bộ phận trên cơ thể hoạt động phối hợp nhịp nhàng, đều đặn,giúp đốt cháy rất nhiều calo, lại rất tốt cho tim và phổi, giúp cơ bắp được săn chắc một cách tự nhiên. Vừa để giảm béo cho toàn cơ thể lại giúp tăng cường sức khỏe, đồng thời, sau một ngày làm việc căng thẳng, bơi lội còn là một giải pháp cưc hữu hiệu giúp bạn có thể đánh bay đi stress và cân bằng cơ thể.


Và dưới đây Thẩm mỹ Hồng Kông gửi đến bạn đọc những kiểu bơi lý tưởng để có thể tập luyện, giảm béo theo từng vị trí cụ thể:

Bơi ếch: Giảm cân và giảm mỡ đùi hiệu quả

Bơi bướm: Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh 

Bơi sải: Giúp đốt cháy vùng cánh tay và vùng bụng

Bơi ngửa: Giảm béo vùng đùi, vùng vai và cánh tay

Một vài lưu ý cho bạn khi bơi lội để có cách giảm béo an toàn và đạt hiệu quả

Tuỳ từng thể trạng của bạn lên kế hoạch tập và rèn luyện bơi lội với cường độ vừa phải: Trung bình chỉ cần tập 2-3 lần/ tuần và mỗi lần xuống nước khoảng 30 phút (tương đương 300 – 400m).


Theo nghiên cứu thì khi bơi trong vùng nước lạnh, năng lượng trong cơ thể bạn được tiêu hao trên 44% so với khi bơi trong nước hơi nóng, do đó để giảm béo được trên toàn cơ thể bạn hãy nên bơi trong nước ấm vì nếu bơi ở bể nước lạnh sẽ làm tiêu hao năng lượng quá nhiều thì cơ thể có xu hướng đòi hỏi phải được nạp thêm một lượng thức ăn bù lại, khi không kiểm soát được lượng thức ăn đó, bạn rất dễ bị tăng cân trở lại.

giam beo toan dien tu boi loi
Bơi lội giúp giảm béo toàn diện


Tuy nhiên, để giảm béo toàn thân bằng bơi lội, đòi hỏi bạn phải luyện tập đều đặn, kiên trì trong thời gian dài, thực hiện đúng cách thì mới mang lại hiệu quả tích cực. Nếu bạn muốn giảm cân toàn thân nhanh chóng, an toàn, tự nhiên thì những phương pháp giảm cân an toàn của Thẩm Mỹ viện Hồng Kông sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét