Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Giảm béo mặt cấp tốc bằng chế độ ăn uống hợp lý.

BY Unknown IN No comments

Giảm béo mặt cấp tốc cực kỳ hiệu quả và đơn giản chỉ với 1 chế độ ăn uống hợp lý. Liệu bạn có tin không, hãy cùng Thẩm Mỹ Hồng Kông tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Chế độ ăn hợp lý để giảm mỡ vùng mặt cấp tốc

giam mo mung mat cap toc
Giảm mỡ vùng mặt cấp tốc

Do đặc điểm của từng người, mỡ tích tụ ở nhiều bộ phận khác nhau. Có những người mỡ thừa tích tụ ở bắp tay, đùi, eo…nhưng cũng có những người đặc biệt bị béo về mặt. Chỉ cần tăng 1-2 kg là mặt đã béo lên trông thấy, đặc biệt là 2 bên má và phần cằm. Một phần lớn nguyên nhân là do chế độ ăn uống không hợp lý, xử dùng nhiều thức ăn nhiều chất dầu mỡ, thường xuyên sử dụng các loại nước có ga.

Và để giảm mỡ trên mặt hiệu quả nhất, cần xây dựng chế độ ăn uống hợp lý:

Uống thật nhiều nước lọc, hạn chế đồ uống có ga, cồn

Bạn muốn giảm béo mà đặc biệt là béo ở vùng mặt, đầu tiên cần phải uống thật nhiều nước. Trung bình một ngày, một người nặng 50kg cần tối thiểu 1,5l cho đến 2l nước. Hơn thế, nước giúp cơ thể luôn căng sức sống và khỏe mạnh. Mặt khác uống nhiều nước cũng là một cách tuyệt vời giúp bạn giảm bớt khẩu phần ăn hàng ngày một cách dễ dàng. Từ đó, hạn chế tích tụ mỡ thừa trên khuôn mặt, để luôn có khuôn mặt xinh xắn, cân đối nhất.

Cung cấp thật nhiều canxi cho cơ thể

Theo một nghiên cứu mới đây nhất chỉ ra rằng, nếu bạn nạp tối thiểu 1.200 mgr canxi từ thức ăn, sữa sẽ giúp bạn tiêu hao một lượng lớn chất béo.Từ đó giúp giảm mỡ béo trên mặt một cách đáng kể. Chính vì thế nên chọn những thực phẩm giàu canxi, trong bữa ăn hàng ngày. Điều này không chỉ giúp xương chắc khỏe mà còn có thể giảm béo mặt hiệu quả. Ngoài ra,việc cung cấp canxi đầy đủ còn giúp xương cơ mặt chắc khỏe, tạo khuôn mặt chuẩn, đẹp và tránh được việc hấp thụ các mỡ thừa trên mặt.

Áp dụng chế độ ăn giảm đường giảm muối

Nghe có vẻ khó tin nhưng đúng vậy, vì việc béo mặt ngoài thủ phạm là chất béo thỳ còn do việc tích trữ nước trên mặt. Với việc đã phải nạp vào cơ thể 1,5 – 2l nước mỗi ngày mà bạn lại sử dụng nhiều đồ ăn chứa đường và muối sẽ khiến nước dễ dàng bị tích tụ trên mặt. Nên một trong những phương pháp giảm béo mặt hiệu quả là hạn chế ăn các đồ chứa nhiều đường và muối.

Chế độ ăn hợp lý

Chế độ ăn hợp lý ở đây là việc bạn phải ăn uống điều độ, tránh ăn vặt, ăn nhiều bữa phụ trong ngày. Đặc biệt là ăn đêm, vào ban đêm, nên để cơ thể được nghỉ ngơi sau 1 ngày hoạt động làm việc vất vả, tránh việc để cơ thể làm việc vào ban đêm.

Chế độ ăn uống hợp lý và các lưu ý ở trên chắc chắn sẽ là kim chỉ nam cho bạn trong việc giảm béo mặt cấp tốc. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét