Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Phun thêu chân mày tại thẩm mỹ viện Thu Cúc

BY Nặc danh IN No comments

Phun thêu chân mày tại thẩm mỹ Thu Cúc

Phun thêu chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc khắc phục mọi tình trạng chân mày nhạt, thưa, ngắn, mang lại cặp mày ngài sắc nét, phẳng phiu hài hòa và lâu bền theo thời gian.

Có nhiều anh chị em bởi vì gen di truyền hoặc sức khỏe nhưng chân mày nhạt, mờ khiến khuôn mặt trở thành thiếu sinh khí, nhợt nhạt, hay lông mày bị cụt trông rất thiếu phẳng phiu. Điều này có ảnh hưởng không nhỏ tuổi đến nét đẹp của tổng thể khuôn mặt, và khiến nhiều các mẹ các chị đã tốn không ít công phu tỉa tót, thêu dệt cho hàng chân mày thêm hoàn hảo. ngoài ra, giữa thời hiện đại với những phương pháp bênh viện đa dạng như hiện thời, nữ giới trên quả đât tổng thể và phái đẹp Việt Nam nói riêng, đã có thêm một chọn lọc thế hệ hoàn hảo hơn cho cặp chân mày của mình. Đó chính là trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ viện.

Phun xăm chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc cho form dáng, màu sắc cân đối thiên nhiên, hài hòa với gương mặt và an toàn vĩnh viễn.

Phun xăm lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc cho form dáng, màu nhan sắc phẳng phiu tự nhiên, hài hòa với gương mặt và vĩnh viễn.



Với những chế độ phun xăm hay thêu lông mày hiện đại tại Bệnh viện Thu Cúc, mọi anh em sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian cũng như công lao trong việc tự tạo cho mình cặp lông mày chấp nhận.

Phun thêu, điêu khắc lông mày là gì?

– Phun mày:

Thường dành cho khách hàng có dáng chân mày, nhưng lông nhạt màu, không rõ. Những màu sắc tự nhiên tạo cho khách hàng một đôi lông mày đậm nét, tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm an toàn.

hiện giờ còn có liệu trình phun lụa thế hệ, kỹ thuật này tạo cho khách hàng đôi lông mày đẹp, nhão nhoẹt, quyến rũ, hài hòa với màu làn da và mái tóc của từng người. Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng cập nhật công nghệ phun thêu chân mày tán bột – một trong những thiên hướng làm đẹp theo khuynh hướng Hàn Quốc đang gây sốt.

Kết hợp khéo léo giữa kỹ thuật phun xăm lông mày đẹp ở hà nội và kỹ thuật tán bột, phương pháp này mang lại đường chân mày sắc đẹp nét nhưng mà khôn cùng tự nhiên và có độ mềm mại như thật. Hơn nữa, do Sử dụng công nghệ kim lanh lợi siêu nhỏ tuổi và màu mực tự nhiên nên đảm bảo an toàn nhất, nọng cằm đều màu, và duy trì hiệu quả bênh viện dài lâu.

Phun thêu lông mày

Phun thêu chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc bao gồm nhiều cơ chế nhiều chủng loại cho nhu cầu giàu sang của bệnh nhận.

– Thêu mày:

áp dụng kim thêu đi thành đường nét thường tinh xảo hơn, sẽ đi theo dạng sợi của lông mày nhưng mà không phun mực lên tổng thể khung chân mày. Khác với liệu trình phun phải sử dụng máy phun đi nhiều lần trên da, liệu pháp thêu nọng cằm tự nhiên được chuyên viên phải đi những nét lông mày mềm mại xen lẫn chân mày tự nhiên.

– Khắc mày:

Là một bước tiến của thêu mày, chuyên gia thẩm mỹ viện sử dụng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ tuổi để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dạng thiên nhiên của chân mày gần giống như sợi lông mày thật. Kỹ thuật này phù hợp với những lông mày thưa, mỏng mảnh, mất lông ở đuôi mày, tạo nên những sợi chân mày tự nhiên không có khuông xung quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo dạng hình nọng cằm trong thật thiên nhiên hơn. khác lạ liệu pháp này có thể vận dụng cho làm đẹp dưới mắt ở nam giới, đối tượng rất cần sự tự nhiên.

Trường hợp vận dụng:

– Độ tuổi từ 18 trở lên bao gồm cả nam và nữ

– lông mày cũ mờ xấu vì thể trạng

– khách hàng sau khi giải phẫu nâng cung mày có nhu cầu phun xăm (thực hiện sau 1-2 tháng tùy thể trạng)

1 liệu pháp thi triển phun thêu tại Thu Cúc

Bước 1 :Chuyên gia bênh viện phun thêu thăm khám và tham vấn

Chuyên viên thẩm mỹ sẽ nhìn tổng quát địa điểm chân mày bệnh nhận và tham mưu tuyển lựa màu sắc, hình trạng chân mày và kỹ thuật thực hiện phù hợp nhất.

Phun thêu chân mày

Chuyên viên thẩm mỹ viện Thu Cúc tư vấn phun thêu lông mày cho khách hàng.

Bước 2 : Các thao tác phun thêu chân mày

– Vẽ phác thảo tạo dáng chân mày đến khi bệnh nhận ưng ý

– vô trùng phương tiện phun thêu chân mày theo quy tắc của Bộ y tế

Bước 3 :Thoa tê

Để có bệnh nhận sẽ cảm thấy dễ chịu và dễ chịu nhất trong quá trình thực khách hàng sẽ được sát khuẩn, triển khi trâm tê hoặc gây tê toàn cục tại đường viền bao quanh nọng cằm.

Bước 4: Tiến hành thao tác phun thêu chân mày:

phun thêu lông mày

thi triển phun thêu chân mày theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc.

áp dụng công cụ chuyên sử dụng để phun thêu nọng cằm giống như cây bút mực, có gắn cây kim khác lạ, chuyên viên phun thêu nọng cằm vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày xuôi về cuối đuôi mắt. Để làm việc này, ngoài chuyên môn ra còn yên cầu sự khéo léo và kĩ càng của đôi bàn tay các chuyên viên thi triển. Chuyên viên bênh viện chu đáo đi từng mũi kim khoảng 0,2 – 0,3 milimet vào làn da, động tác ngừng khoát nên hầu như khách hàng không thấy đau, không chảy máu và không tương tác cơ địa.

2 ưu điểm vượt trội khi triển khi phun thêu tại Thu Cúc

– Màu mực đẹp, bóng mịn

– Độ bền màu từ 3 đến 5 năm

– Không đau rát sưng nại

– Màu nhan sắc chân mày, dáng mày tự nhiên không giống với màu xăm,hài hòa với khuôn mặt

– thời kì thực hiện chóng vánh, hiệu quả

– Không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng

– mẫu mã theo xu hướng mới nhất của Hàn Quốc và phù hợp với màu tóc, màu da và gương mặt của từng bệnh nhận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét