Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Tuyệt chiêu để có vòng 2 dáng ngọc dáng ngọc

BY Tân Trương Ngọc IN , No comments

Vòng 2 là nơi dễ tích tụ mỡ nhất. Đối với con gái công sở thì công việc ngồi máy tính nhiều khiến vùng bụng ngày càng ngấn mỡ hay do ăn xong nằm liền cũng khiến mỡ bao bọc bao quanh.

Điều đó làm mất thẩm mỹ vô cùng khi chúng ta diện những chiếc áo bó, đầm body… Dưới đây là một số cách giảm béo bụng hiệu quả giúp chị em phụ nữ nội trợ và công sở đều có thể xóa tan những ngấn mỡ xấu xí ở vòng 2 nhé!

1. Những bài tập tập luyện dễ chơi giúp giảm cân vùng bụng vùng bụng

Nói đến việc giảm béo thì ngoài việc ăn uống hợp lý thêm kiêng khem chất dầu mỡ, tinh bột… chúng ta phải cấu kết thể dục đúng cách.

– Hít đất: là bài tập dễ ợt mang lại hiệu quả cao nhất. Tư thế nằm sấp dùng hai tay nâng người thong thả sau đó dùng cơ bụng để nâng cơ thể người lên. Cứ thế nâng lên giảm từ 15-20 cái rồi nghỉ chừng vài phút lại tiếp tục thực hiện.

– Gập bụng: Tư thế sẵn sàng 2 chân đứng thẳng, hai bàn tay giơ lên cao rồi cúi gập người xuống cho tới khi tay gặp đất. Giữ nguyên tay, chân phải đưa sang trái gập đầu gối trái rồi tiếp tục đổi bên. Thực hiện 4 lần để giảm cân vùng bụng gấp rút.

– Nâng hông: Tư thế sẵn sàng nằm ngửa lên trời, hai tay để song song, hai chân duỗi thẳng sau đó thủng thẳng dùng sức của hông nâng từ phần hông trở xuống lên cao. Thực hiện 4 lần để giảm béo bụng hiệu quả.

– Vặn chéo người: Ngồi trên sàn đưa nhẹ 2 chân lên cao bằng ngực, hai tay ôm lấy đầu gối rồi đưa đầu gối trái qua phải đồng thời 2 tay đưa sang trái. Đổi tư thế ngược lại. Cứ thế thực hiện 4 lần liên tiếp.

– Hóp bụng: Quỳ trên sàn, hai tay ôm ngược đầu về phía sau. Hóp bụng lại, cúi gập người xuống hít vào thở ra thường xuyên . Thực hiện 4 lần liên tục để có vòng 2 săn chắc .

2. Phương pháp xông hơi đốt cháy kcal hiệu quả

Xông hơi trong vòng 20 phút sẽ đốt cháy 600kcal của cơ thể người , như vậy tương đương với việc vận động mạnh với các môn tập luyện nên giảm cân vùng bụng bằng qui định xông hơi rất hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp này bạn phải thực hiện vĩnh viễn mới cho kết quả tốt nhất.



3. Chườm muối nóng giúp tiêu hủy mỡ

Chườm muối nóng có chức năng làm giảm xuống đau buốt tuy nhiên nó cũng có chức năng to lớn làm tiêu hủy lượng mỡ đáng kể và săn chắc trong cơ thể .

Cách thực hiện: rang nóng khoảng 100g muối ( tương đương nửa bát ăn cơm nhỏ) để hơi ấm  sau đó bỏ vào một miếng vải thêm chườm nhẹ lên vòng hai . Sức nóng của muối đốt cháy lượng mỡ thừa quanh bụng. Thực hiện đều đặn sẽ mang lại hiệu quả mau lẹ cho bạn.

4. Thực phẩm giúp giảm mỡ

Để giảm xuống vùng bụng lập cập, ta để ý lựa chọn thức ăn như sau:

– Chuối và trà nóng: Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa thêm bài trừ chất độc hại ra khỏi cơ thể người , chữa nhiều bách bệnh chống nguy cơ đột quỵ. theo đó ăn chuối đều đặn có chức năng giảm béo an toàn và hiệu quả. liên minh sau đó là uống một ly trà nóng. Bạn có thể ăn chuối cho đến khi no mà không run sợ lên cân . Tuy nhiên, hạn chế kết hợp món ăn này vào ban sáng để tránh tình trạng ảnh hưởng tới dạ dày.

– Chanh tươi: Trong chanh có một lượng Vitamin giàu có dồi dào. Thực hiện pha loãng nước chanh không đường uống hằng ngày sẽ giúp giảm mỡ bụng đáng kể.

Và những cách làm đẹp mà HerVietnam vừa giới thiệu, kì vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc “chiến đấu” và những ngấn mỡ xấu xí, để sở hữu một vòng 2 “con kiến” quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét