Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Phương pháp trị mụn đầu đen nhanh chóng một cách hữu hiệu nhất

BY Nặc danh IN No comments

 Những cách trị mụn đầu đen hiệu quả. Cùng tò mò các cách trị mụn trứng cá trị mụn đầu đen hiệu quả nào …

1. Tại sao gây ra mun trứng cá,mụn đầu đen

tại sao gây nên mụn đầu đen là do 2 yếu tố chính:

- Chất bã bài tiết ra ngoài bị bịt kín lại.

- Chất sừng của da, có thể là chất khác bịt kín miệng ống bài tiết chất bã.
 
Có 3 trường hợp xảy ra mụn đầu đen:

- Nếu bị nhiễm trùng bên trong thì sẽ sản xuất mụn bị viêm đỏ, nổi mụn mủ, sẩn đỏ, mụn bọc.

- Nếu không bị nhiễm trùng thì sẽ chia thành mụn đầu trắng, bị bịt kín.

- Khi mụn đầu trắng bị hở ra bên ngoài với gặp hiện tượng oxy hóa thì phần ngoài của nhân mụn sẽ biến thành màu đen, nên gọi là mụn đầu đen
 
Mụn trứng cá, bao gồm cả mụn đầu đen được coi là tổn thương da, gây ra bởi lượng bã nhờn tiết ra trên da quá mức. Mụn trứng cá thường hình thành nhiều nhất ở anh chị em khi mới dậy thì hoặc ở giai đoạn tiền mãn kinh (40-50 tuổi). Nó thường là các nốt phát ban đỏ được gọi là erythrosis. Những tổn thương da này hình thành, sau đó biến mất với lại tái phát, thường có nhiều ở gò má, trán, mũi thêm cằm.

Bật mí cho bạn địa chỉ tắm trắng toàn thân ở đâu tốt và an toàn

Nam giới cũng khó tránh bị mụn trứng cá. Ở nam giới, mụn trứng cá thường thấy trên mặt, sau gáy, trên cánh tay, ngực, lưng, mông thêm đùi. Mụn hình thành bởi vì các nang bã nhờn thêm mủ tích lại ở các lỗ chân lông nhỏ.

Các mụn trứng cá bao gồm mụn đỏ có mủ hoặc mụn đầu đen. Các mụn đầu đen (mụn trứng cá) là tổn thương do chính mụn trứng cá, phân thành một vết sưng bã nhờn khô cấu kết với các tế bào bằng sừng. Họ hình thành ở tuổi dậy thì và người già.
 
2. Phương pháp điều trị mụn trứng cá và mụn đầu đen từ thiên nhiên

BUTTERBUR (một loại thảo dược chống lại dị ứng):

- Lấy rễ tươi của thảo dược butterbur ép lấy nước để xoa lên các vết mụn

- Lấy 10-15 g rễ tươi cho 200 ml nước, đun sôi trong 10-15 phút trên một nhiệt độ vừa phải, để cho nó nguội đến khi âm ấm thì lấy để rửa mặt bằng một khăn mềm, sạch.

Dùng Quả mơ để trị mụn trứng cá

- thải trừ hạt với nghiền nát chúng ra để lấy đắp lên mặt, sau đó rửa mặt và nước hoa cúc để tiếp và sinh lực cho da thêm vứt bỏ mụn đầu đen.

Bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ spa tắm trắng hiệu quả hà nội tại đây

Dùng lô hội để trị mụn trứng cá

- Bạn hãy bóc tách lá lô hội, lấy nhựa với thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại. ngoài ra bạn cũng thể có thể vận dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày.



Dùng Tỏi để trị mụn trứng cá

- Cắt đôi nhánh tỏi với lấy để chà xát trực tiếp lên vùng da bị mụn. Nếu ép lấy nước thì nên xoa một ít lên vùng da bị mụn, tránh xoa quá nhiều.

Dùng Kem đánh răng để trị mụn trứng cá

- Bôi ít kem đánh răng lên mụn bọc trước khi đi ngủ, vết sưng tấy của mụn sẽ giảm xuống đi thấy rõ sau một đêm thức dậy. Đây là cách trị mụn thuận tiện có thể tự làm tại nhà.

Dùng quả bơ để trị mụn trứng cá

- Hãy chọn trái bơ thật chín, tách lấy phần cùi, nghiền nhuyễn và có thể thêm 1 vài giọt dầu oliu. Hãy dùng nó thoa đều khắp lên da mặt khoảng 30 phút sau thì rửa lại với nước.
 
Dùng hoa hồng để trị mụn trứng cá

- Dùng cánh hoa hồng để đun nước tắm mỗi ngày để loại trừ mụn.
 
Dùng Chuối để trị mụn trứng cá

Lấy phần bên trong của vỏ chuối, cắt thành từng miếng mỏng hoặc bóp nhão đắp lên vùng da có mụn, để trong 10-15 phút, tuần làm 2 -3 lần. Đây là một cách để đào thải mụn trên da và làm da mềm hơn.

Trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh

Tìm ra cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh cho gương mặt sạch mụn với làn da mịn màng là nhu cầu hiển nhiên của rất nhiều người, nhất là các bạn trong độ tuổi thanh thiếu niên. Hình như đó, mụn trứng cá hình thành trên da mặt gây ra không ít phiền phức cho làn da và cũng gây ra không ít thấp thỏm cho chủ nhân. Vậy làm cach lam giam mun trung ca giúp xóa bỏ hoàn toàn những đốm mụn thù ghét trên gương mặt? Thẩm mỹ ngoài hành tinh sẽ giúp chị em thực hiện điều đó một cách hối hả nhất!

Mụn trứng cá và vì sao gây mụn

Mụn trứng cá là bộc lộ của viêm nang lông tuyến bã do bụi bẩn hoặc do tác động của vi khuẩn. Mụn thường hình thành vào thời kỳ thanh thiếu niên. Ở tuổi này cùng với sự sản xuất của cơ thể người , các tuyến bã thêm mồ hôi cũng phát hành mạnh bạo, bài tiết mạnh hơn, dễ khiến da viêm nhiễm với nổi mụn. Khi mới hiện ra, mụn rất nhỏ không thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Các tổn thương viêm của mụn trứng cá bao gồm: các mụn mủ do viêm, có thể bị sưng tấy, xung quanh có màu đỏ, gây đau thêm sẹo…

Mụn trứng cá ảnh hưởng trực tiếp tới ngoại hình và sự tự tin của mọi người. khác biệt, khi lứa tuổi mắc bệnh chủ công là thanh thiếu niên thêm nhu cầu giao tiếp cao. Vì vậy việc tìm ra cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh là rất cần thiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét