Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Cách tẩy làn da chết với đường siêu hiệu quả không ngờ tới

BY Unknown IN No comments

áp dụng đường để tẩy làn da chết mang lại rất tốt cao mà không bị hại làn da.

Một trong những thành phần có tác dụng tẩy làn da chết siêu hiệu quả mà bạn có thể lựa chọn đó là đường. Với những hạt nhỏ li ti đường nhẹ nhàng loại bỏ lớp làn da chết và kích thích tái tạo làn da. Hơn nữa, đường rất rẻ, dễ tìm và không làm tổn thương đến làn da.

tay te bao chet tu nhien với đường và mật ong

Đường và mật ong không chỉ tẩy tế bào chết mà còn giúp làn da mịn màng. ​

Nguyên liệu:

- 1/4 chén đường đen.

- 1 thìa cà phê dầu jojoba: Đây là loại dầu thực vật có tính chất khá tương đồng với lớp dầu tự nhiên trên làn da người, rất dễ thấm vào môi, tạo lớp màng khóa độ ẩm, không gây kích ứng.

- 2 thìa cà phê dầu trái mơ: Dầu mơ có khả năng dưỡng ẩm tốt, chống viêm, chống lão hóa, rất phù hợp khi dùng vào mùa xuân để bảo vệ đôi môi khỏi tia tử ngoại.

- 7 giọt tinh dầu huê hồng nguyên chất: Tạo mùi hương thư giãn, tăng cảm giác dễ chịu cho mùa xuân, ngoài ra làm giảm thâm môi, giúp môi căng mọng hơn.

- 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất: Làm dịu các vết nứt nẻ trên môi, cung cấp nhiều độ ẩm và chất chống oxy hóa, ăn nhập cho đôi môi chịu nhiều thương tổn từ các loại son môi công nghiệp.

triển khai:

Cho mật ong vào bát, làm ấm lên bằng cách bác bỏ cách thủy, rồi trộn với đường hoa mai, dầu jojoba và dầu trái mơ cho thật đều. Sau khi trộn đều, nhỏ thêm tinh dầu hoả hồng vào dung dịch và tiếp tục trộn.

Cho hỗn hợp vào một lọ thủy tinh thật khô, bảo quản nơi thoáng mát. Khi Sử dụng, hãy dùng thìa sạch múc một lượng nhỏ dung dịch ra, massage theo vòng tròn lên môi, đến khi đường tan gần hết thì dùng khăn lau sạch, không cấp thiết phải rửa lại với nước. Sau đó có thể thoa thêm một lớp son dưỡng hoặc thoa son màu trang điểm.

Tẩy da chết với đường và sữa chua

Đường là nguyên liệu tẩy da chết rât an toàn cho da. ​

Nguyên liệu:

- 1/4 chén đường.

- 1 quả cà chua.

- 2 thìa sữa chua.

các bước thực hiện: Cà chua rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố trộn nhuyễn, rồi cho đường với sữa chua vào và khuấy đều lên. Làm sạch da, thoa dung dịch lên khắp mặt và toàn thân. Để yên ổn trên làn da trong vòng 10 phút sau đó tắm sạch, dùng mỗi tuần 1-2 lần.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét