Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da mặt đúng cách hiệu quả

BY Unknown IN No comments

Cách tẩy da chết cho mặt là bước chú tâm da cơ bản với quan trọng để làn da của bạn được mịn màng, trắng sáng, hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất thiết yếu từ các sản phẩm làm đẹp da. Tuy nhiên, tấy da chết cũng cần thực hiện đúng cách để nó đem lại hiệu quả tốt nhất.

Cách tẩy da chết cho mặt bằng mặt nạ tự nhiên tại nhà.

Tẩy da chết bằng mặt nạ chanh và đường, cham soc da mat: Do thành phần có chứa nhiều axit nên chanh khá hữu hiệu trong việc tẩy da chết cho mặt. Đường cũng có chức năng tương tự, nhưng lại không gây hại cho da. thêm 1/2 quả chanh, hãy xoay nhẹ phần ruột chanh vào đĩa đường trắng để đường bám vào mặt cắt trái chanh rồi xoa thật nhẹ nhàng phần đường - chanh lên mặt. Công thức này giúp bạn tẩy da chết cực nhanh thêm hiệu quả.

Tẩy da chết cho mặt bằng hỗn hợp gừng thêm muối, triet long vinh vien: áp dụng mặt nạ tẩy da chết từ gừng giúp tẩy sạch các tế bào chết tích tụ trên cơ thể đồng thời đào thải hết độc tố cơ thể người của bạn, trả lại cho làn da vẻ mịn màng, hồng hào, mạnh mẽ. Muối biển có tính năng làm sạch da với sát khuẩn tự nhiên. Trộn đều hai nguyên liệu này và tẩy da chết như thông thường.

Tẩy da chết bằng mặt nạ cám gạo: Cám gạo hay bột ngũ cốc đều có thể vận dụng để làm nguyên liệu tẩy da chết cho mặt tương đối hiệu quả . Những hạt mịn nhỏ li ti có trong thành phần các loại bột sẽ lấy đi lớp da chết khi được chà miết một cách nhẹ nhàng lên mặt bạn. bên cạnh đó , loại thực phẩm này thúc đẩy tế bào tái sinh thêm làm cho da bạn thật tươi tắn với mịn màng thêm trắng sáng.

Mặt nạ trà xanh thêm mật ong, lam dep da toan than: Không còn ai nghi ngờ tác dụng làm đẹp da của trà xanh. Sau khi uống trà xong, đừng vội vất chiếc túi lọc đi bởi bã trà ở trong có tài năng tẩy da chết hiệu quả không ngờ. Những hạt nhỏ li ti trong bã trà xanh giúp rửa sạch các tế bào chết, làm làn da sáng bừng với tươi tắn. Còn mật ong sẽ giúp dưỡng ẩm với làm mềm da.

Tẩy da chết môi bằng khăn bông

Có một cách tẩy tế bào chết cho da vừa đơn giản nhưng hiệu quả đem lại không được bình chọn cao và còn phải cẩn thận khi thực hiện đó là dùng khăn bông ẩm.

trước tiên bạn nên xông hơi cho môi bằng không khí nước ấm đểgiúp cho làn da trở nên mềm mại, dễ dàng thực hiện tẩy da chết cho môi hơn. Sau đó, bạn làm ẩm khăn bông bằng nước ấm rồi đem khăn bông ẩm chà xát kỹ càng lên da môi để tẩy da chết cho môi. Bước chà xát môi nên thật chú ý để tránh làm tổn thương da.

Tẩy tế bào chết và đường và dầu oliu

Từ lâu dầu oliu đã được vận dụng để làm đẹp da vì giàu dưỡng chất và giá thành cũng không cao. Bạn chuẩn bị đường thêm 2 muỗng dầu oliu với khuấy đều, trộn nhuần nhuyễn thêm nhau. Dùng đắp lên mặt vào buổi tối. vận dụng 1 tuần chỉ khoảng 1 - 2 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Sự câu kết giữa đường thêm dầu oliu sẽ làm bạn phải không thể tinh được vì những tác dụng mang lại với làn da đấy. Chúc bạn luôn có một làn da sạch sẽ với mịn màng tự nhiên khi áp dùng 2 loại tẩy tế bào chết từ đường.

để ý: Nếu dùng quá nhiều, làn da có thể bị mỏng dần với hư tổn. Bạn chỉ nên tẩy tế bào chết trên da khoảng 1 - 2 lần trong 1 tuần.

Tẩy da chết môi và đường với mật ong

Nguyên liệu: 1 thìa cà phê đường, 1 thìa cà phê mật ong, khăn bông

Cách làm:

Trộn đường thêm mật ong để tạo một hỗn hợp đặc, có hạt. Sau đó đem thấm nhẹ các hạt đường pha mật ong này với khăn bông khô hoặc có thể chấm trực tiếp bằng tay thêm đem chà xát nhẹ  nhàng lên môi trong 1 phút.

Để yên môi trong 5 phút thêm các hạt đường còn bám trên môi để môi mềm hẳn ra rồi lại chà lại và lần cuối để tẩy các tếbào chết còn bám trên môi. Cuối cùng thực hiện rửa sạch môi thêm nước ấm kỹ lưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét