Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Tự tin với làn da trắng hồng nhờ tự nhiên

BY Unknown IN No comments

Một làn da sạch mụn luôn là mong ước của mọi cô nàng khi đang gặp phải vấn để về mụn. Mụn tuy không tương tác nhiều tới thể trạng nhưng về mặt sắc đẹp đây lại là một trong những vấn đề khá lớn mà nhiều cô nàng vướng phải. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một vài cách để xử lý siêu hiệu quả mụn trên da mặt. Cùng lắng nghe những chia sẻ sau bạn nhé.

Công thức thứ 1 : chăm chút làn da với nha đam



Trị mụn với nha đam là lời giải cho vấn đề mụn đầu tiên các cô nàng có thể ứng dụng cho mình. Chỉ cần với những thành phần gel nha đam , mật ong trộn đều 2 thành phần trên cùng với nhau theo tỉ lệ 1 :1 . Sử dụng hỗn hợp này thoa lên làn da mặt khoảng 20′ sau đó làm sạch da cùng với nước ấm. Với Công thức này bạn cần kiên trì với khoảng thời gian vài tuần để có được làn da đẹp nhất cho mình nhé.

Quy trình thứ 2 : ứng dụng chanh và mật ong


vận dụng tới chanh và mật ong cũng là bí quyết giúp bạn chăm nom da cho mình siêu hiệu quả hơn. Bạn chỉ cần vận dụng nước cốt chanh trộn với chút mật ong. Dùng dung dịch trên để thoa lên làn da mặt với khoảng thời gian 20′ sau đó làm sạch da với nước mát. Mỗi ngày bạn ứng dụng Công thức trên 1 lần để thu được cho mình hiệu quả tốt nhất . Nhưng do chanh thường khiến làn da bạn khô hơn sau khi đắp mặt nạ chính vì thế hãy chuẩn bị ngay kem dưỡng ẩm để bổ sung lượng độ ẩm đã mất cho làn da thêm khỏe mạnh nhé!

Chúc bạn thành công với những gợi ý chăm sóc và dưỡng da khỏe mạnh trên nhé.

Xem thêm những tin bổ ích khác:

Cach tay te bao chet tu nhien an toàn hiệu quả nhất !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét