Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Cách triệt lông nách vĩnh viễn tự nhiên và những điều các chị em nên biết.

BY Unknown IN No comments

Triệt lông nách tự nhiên và những điều các chị em nên biết

Triệt lông nách tại nhà là phương pháp được hầu hết các chị em lựa chọn. Tuy nhiên, làm sao để việc triệt lông nách tại nhà an toàn và bảo vệ vùng da dưới cánh là điều không phải ai cũng biết. Dưới đây là lời khuyên của Sally Beauty cho bạn.

Những lưu ý quan trọng khi triệt lông nách tại nhà

- Sử dụng nhíp và dao cạo là hai biện pháp phổ biến và đơn giản nhất khi triệt lông vùng nách. Tuy nhiên, Bạn không nên sử dụng nhíp và dao cạo thường xuyên vì biện pháp này không triệt được lông vùng nách vĩnh viễn mà còn để lại tổn hại cho da.

 

- Dùng kem triệt lông nách tại nhà cũng là phương án được nhiều bạn lựa chọn. Khi lụa chọn kem triệt lông nách tại nhà hãy chú ý:

+ Lựa chọn loại kem triệt lông nách chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ và còn hạn sử dụng. Hãy sử dụng những loại kem triệt lông nách có thành phần là các hỗn hợp lưu huỳnh và các nguyên tố như natri, barri… hoặc chất thyogycolate,… Loại kem này vừa có tác dụng triệt lông vừa có khả năng triệt tế bào chết nên da sẽ sáng màu hơn.

+ Thử kem trước ở một vùng da nhỏ, chờ 24h xem bạn có bị dị ứng hay không trước khi quyết định sử dụng.

+ Không tiến hành triệt lông nách khi vùng da ở đây bị trầy xước, tấy đỏ hoặc mụn.

+ Chỉ nên sử dụng kem triệt lông nách 2-3 lần/ tuần

+ Hãy tuân thủ đúng các bước triệt lông nách và không để kem triệt lông nách trên da quá lâu so với chỉ định.

- Sau khi triệt lông, đừng quyên dưỡng da bởi vùng da dưới cánh tay vô cùng nhậy cảm và luôn cần sự chăm sóc của bạn. Hãy cung cấp dưỡng chất thiết yếu, làm da mềm mại, thu nhỏ lỗ chân lông.

Xem thêm:

Một số biện pháp đơn giản giảm thâm vùng nách tự nhiên

- Dùng khoai tây: Dùng nước ép khoai tây thoa lên vùng nách, tính axit nhẹ trong khoai tây sẽ giúp vùng da dưới cánh của bạn được triệt trắng tự nhiên và an toàn. Một cách khác khi dùng khoai tây đó là bạn có thể luộc khoai và nghiền nát sau đó đắp mặt nạ khoai tây cho vùng ảnh hưởng. Sau 10-15 phút rửa sạch với nước ấm.

Chanh là một cứu tinh  cho vùng cánh bị thâm

- Sử dụng chanh: Chanh là một loại chất triệt rửa tự nhiên và nó cũng rất hữu hiệu với vùng cánh sẫm màu. Dùng 1 lát chanh dày và chà xát nó lên vùng nách bị ảnh hưởng sau đó rửa sạch và thoa kem dưỡng ẩm. Một biện pháp khác là kết hợp chanh với bột nghệ tạo thành hỗn hợp sền sệt dán vào vùng nách, rửa sạch sau khoảng 10 phút.

- Dưa chuột cũng là một biện pháp tuyệt vời cho vùng da dưới cánh tay sẫm màu. Chất triệt trắng tự nhiên trong dưa chuột sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể sắc tố da. Bạn có thể sử dụng biện pháp đơn giản là đăp mặt nạ dưa chuột hoặc trộn dưa chuột với bột nghệ, nước cốt chanh để có hiệu quả tốt hơn. Rửa sạch với nước sau khoảng 20 phút.

Bạn nên lặp lại các quá trình này để có kết quả tốt hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét