Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Chia sẻ các cách tẩy tế bào chết cho da bằng nguyên liệu từ thiên nhiên

BY Unknown IN No comments

Là một người thiếu nữ văn minh thêm biết cách chăm nom cho vẻ vẻ ngoài hẳn bạn sẽ không bao giờ quên việc tẩy tế bào chết cho da mỗi tuần. Đây là bước khá quan trọng trong qui trình chăm nom da của bạn đấy.

Hạn chế dùng nhiều loại mỹ phẩm

Trong thời gian bị mụn, làn da trở nên nhạy cảm hơn phổ biến, lúc này bạn cần hạn chế "bôi trét" nhiều thứ không giống nhau lên da, đặc biệt là hạn chế các loại mỹ phẩm chứa thành phần hoá học vì chúng có thể khiến da trở nên nhạy cảm hơn và mụn lại hiện ra nhiều hơn nữa.

Khi hạn chế ứng dụng nhiều loại mỹ phẩm không giống nhau, làn da sẽ thông thoáng với thoải mái hơn, lúc này việc tẩy tế bào chết sẽ giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng, làn da bạn sẽ giảm mụn dần với trở nên đẹp hơn đấy.

Chọn item tẩy tế bào chết phù hợp

Hiện tại có rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết không giống nhau, bạn cần chọn ra item phù hợp nhất cho làn da để tránh các trường hợp dị ứng hoặc tổn thương da. Khi lựa chọn, nên tránh các thành phần chứa nhiều chất hoá học vì chúng có thể làm tình trạng da mụn trở nên nghiêm trọng hơn bạn nhé.

Một để ý nữa là các cach tay da chet tai nha dạng hạt sẽ không tốt cho da trong thời điểm này, chúng có thể làm vỡ các nốt mụn, và làm nhiễm trùng da. Bạn có thể chọn các cống phẩm tẩy da chết từ thiên nhiên sẽ tốt hơn cho làn da, đảm bảo độ an ninh tối đa.

Đường thêm dầu ôliu

Trộn 2 muỗng canh đường và 1/4 chén dầu ô liu và một vài giọt tinh dầu hoa cúc, chà xát lên các vùng da bạn muốn tẩy tế bào chết (ngay cả trên khuôn mặt), sau đó rửa lại bằng nước sạch rồi thoa kem dưỡng ẩm. Làn da của bạn sẽ trở nên dẻo quẹo thêm có độ đàn hồi tốt hơn.

Đường với bạc hà

Trộn đều 2 chén đường cát trắng, 1/4 chén dầu dừa (hoặc dầu hạnh nhân nếu bạn thích) với 4 – 5 giọt tinh dầu bạc hà, chà xát lên da toàn thân (không khuyến khích đối và da mặt vì bạc hà có thể gây dị ứng đối thêm làn da nhạy cảm), sau đó rửa lại bằng nước sạch.Công thức này giúp da của bạn có sức sống, trẻ trung với mịn màng.

Đường và chanh

Trộn đều 1 chén đường trắng hoặc nâu và ½ chén dầu ô liu, 1 muỗng cà phê vỏ chanh xay nhuyễn, 2-3 giọt tinh dầu chanh, chà xát lên toàn thân, da mặt và môi đều rất an ninh, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Công thức này giúp làn da sạch khuẩn, mịn màng thêm trắng sáng hơn. Bạn có thể cho hỗn hợp tẩy tế bào chết này vào lọ thủy tinh với bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Tẩy tế bào chết cho da bằng dầu dừa liên minh và muối biển

Muối là một nguyên liệu rất dễ kiếm, giúp cải thiện việc lưu thông các mạch máu thêm tẩy tế bào da chết. Bạn chỉ cần pha trộnmột thìa muối và một vài giọt tinh dầu dừa. Sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên da và massage nhẹ nhàng, rồi rửa sạch da bằng nước ấm. Bạn có thể tẩy tế bào da chết mỗi tuần 1 lần nhé.

và những bạn gái có làn da nhạy cảm, thì việc massage bằng tinh dầu dừa thêm muối có thể làm da bị rát và ửng đỏ. Nếu vậy thì bạn nên giảm xuống thời gian tẩy tế bào chết cho da lại nhé.

Tẩy tế bào chết cho da bằng dầu dừa đoàn kết thêm chanh với đường vàng

Trong chanh chứa nhiều vitamin C thêm axit citric nhẹ. Khi dùng chanh massage lên da thì những độc tố bên trong lỗ chân lông sẽ được lấy ra, những tế bào chết sần sùi cũng được gỡ bỏ với làn da chúng ta sẽ sạch hơn.

Đường có chức năng cân bằng bề mặt da. Các hạt đường làm tăng kĩ năng làm sạch bụi bẩn khi massage đồng thời kích thích sự tuần hoàn máu dưới da.

Trong làm đẹp thì đường nâu (đường cát vàng) tốt hơn đường tinh luyện màu trắng mà chúng ta nấu ăn thường xuyên . Đường nâu chưa được xử lý nhiều nên chứa nhiều dưỡng chất hơn. Bạn có thể mua đường nâu ở chợ hay khu chợ đều được.

Dầu dừa giúp nuôi dưỡng làn da, cho da bạn trở nên mịn màng hơn, phòng chống lão hóa da. Dầu dừa có tính kháng khuẩn thêm tính oxy hóa giúp bảo vệ làn da, lôi cuốn những tế bào da chết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét