Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Bật mí " bí kíp" tẩy tế bào chết đúng cách

BY Unknown IN No comments

1. Ứng dụng mật ong tẩy da chết

Mật ong là một phương thuốc tự nhiên giúp bạn cải tiến làn da, làm giảm và chữa lành trứng cá. Thật đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ cần làm một chiếc mặt nạ mật ong để trị sạch mụn.


 
Ngoài bôi trực tiếp mật ong lên mặt để giảm mụn. Bạn có thể kết hợp mật ong với nghệ, hoặc mật ong với sữa chua, hoặc mật ong với nước chanh để bôi lên mặt, giảm thiểu mụn trứng cá hay mụn cám và đốm đen.

Các bước thực hiện mật ong + nước chanh: 4 thìa nhỏ mật ong, 1 thìa nước cốt chanh, trộn đều và bôi lên mặt. 15 phút sau, rửa lại mặt bằng nước ấm. Lấy khăn thấm khô. Bạn có thể ứng dụng 2 lần 1 tuần.

2. Cách tẩy làn da chết bằng việc uống đủ nước

Như bạn đã biết nước chiếm đến 70 % cơ thể của mọi người. Vì vậy mà bổ sung 1-2 lít nước mỗi ngày là rất tốt và cần thiết đối với thể trạng, hơn nữa còn hỗ trợ điều trị trứng cá.

3. Dầu cây trà cũng là cách tẩy tế bào chết rất tốt

Dầu cây trà được coi là phương thuốc hoàn hảo trong việc trông nom da. Dầu cây trà có chứa các đặc tính kháng khuẩn và chống nấm, giúp điều chữa trị mụn trứng cá nhanh chóng.

 



Bạn chỉ cần dùng một miếng bông và chấm vào các nốt trứng cá, mụn sẽ chóng vánh nhỏ lại và biến mất.

4. Tỏi giúp chữa mụn trứng cá mau chóng và an toàn

Tỏi không chỉ là loại gia vị thơm ngon mà còn rất tuyệt vời để đánh bay đám mụn.

Có 2 cách ứng dụng tỏi đơn giản để chữa mụn. Đầu tiên là bổ sung tỏi vào chế độ ăn hàng ngày của bạn. Thứ hai là bóc một tép tỏi và chà lên khu vực bị nổi mụn vài lần trong ngày.

5. Cách tẩy tế bào chết hiệu quả từ vỏ chuối

Vỏ chuối cũng cực rất tốt trong việc đánh tan trứng cá. Vỏ chuối chứa nhiều chất oflutein, đó là một chất chống oxy hóa rất mạnh giúp giảm mụn và sản sinh tế bào.

Chà xát vỏ chuối trên khuôn mặt của bạn theo một chuyển động tròn để giảm thiểu những mẩn đỏ và cảm giác khó chịu do mụn gây ra. Giữ im sau 30 phút và rửa sạch mặt sau đó.

Vỏ chuối giúp chữa trứng cá hiệu quả

6. áp dụng kem đánh răng là cách chữa mụn trứng cá rất tốt

 

 



Nhiều người đã thử mẹo này và phải thừa nhận siêu hiệu quả bất ngờ của kem đánh răng trong việc điều trị mụn trứng cá. Nếu làn da của bạn xuất hiện một cái mụn lớn và bạn muốn trị khỏi chóng vánh, kem đánh răng là một sự tuyển lựa thông minh và cực tiện lợi.

Kem đánh răng có chứa chất silic oxit, có tác dụng chữa mụn rất tốt. Hơn nữa, bôi kem đánh răng trước khi đi ngủ sẽ giúp giảm bớt kích thước của mụn qua đêm. Bạn có thể bôi nó vào khu vực bị tương tác trước khi đi ngủ và rửa sạch lại vào buổi sáng.

Tham khảo thêm: mat na tay te bao chet hiệu quả nhất !

Trên đây là một số cách tẩy da chết từ tự nhiên rất an toàn và hiệu quả. Chúc các bạn thành công và sớm lấy lại làn da trắng sáng mịn màng.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét